Danh mục

Hỗ trợ trực tuyến

Hổ Trợ KH : 0914.160.381
hoanggioi123

Hỗ Trợ KT Website
andonggd

Hình ảnh doanh nghiệp

thanh dat thanh đat camera hgh

Sơ đồ đường đi

BENHVIENMAYANH.COM

Đang online

Lượt truy cập

       Bệnh viện máy ảnh Biên Hòa Lưu Ý KH
  Ngày đăng : 07/10/10 02:10 pm

Thời kỳ số hóa đã khiến công cụ chụp hình trở nên tiện dụng hơn, tạo đà cho máy ảnh số tràn ngập thị trường và dần đẩy thiết bị dùng phim vào "dĩ vãng". Tuy nhiên, để mua được camera tốt, khách hàng cần lưu tâm một số điều sau đây. 1. Số megapixel: là số triệu điểm ảnh của tấm hình mà máy có thể chụp được ở độ phân giải tối đa. Ví dụ: camera 5 megapixel có thể cho ra những tấm ảnh gồm nhiều nhất 5 triệu điểm ảnh. Đây là thông số cho biết chất lượng tấm ảnh mà bạn sẽ có được khi chụp. Số megapixel càng lớn thì chất lượng ảnh càng cao và tất nhiên giá tiền sẽ càng lớn. Do đó, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn loại MAS có số megapixel phù hợp. Chẳng hạn, nếu chỉ dùng để chụp ảnh nhỏ và gửi qua email hay đưa lên trang web thì loại lớn hơn 2 megapixel là được, nhưng nếu để có thể in ra những tấm ảnh lớn, đẹp, có chất lượng thì bạn nên dùng loại từ 5 megapixel trở lên.

2. Zoom quang/zoom số: đây là hai thông số cùng cho biết mức độ phóng đại tấm ảnh nhưng tác dụng thì lại rất khác nhau.

Zoom quang là mức độ phóng đại quang học của camera, nó sử dụng hệ thống thấu kính hiện có của máy ảnh để phóng lớn tấm ảnh, do đó vẫn giữ nguyên chất lượng tấm ảnh.

Zoom số phóng đại tấm ảnh bằng cách dùng bộ vi xử lý của máy ảnh để nội suy các điểm ảnh, do đó rất dễ làm bể hạt, suy giảm chất lượng tấm ảnh.

Các nhà sản xuất cũng như người bán hàng thường nói nhiều về zoom số thay vì zoom quang học, bạn cần phải rất chú ý chi tiết này khi mua máy. Bạn chỉ cần quan tâm đến thông số zoom quang là được, mức tối thiểu nên là 3X cho tất cả máy.

 

3. Chỉ số ISO: thuật ngữ ISO là viết tắt của Tổ chức Tiêu chuẩn quốc tế (International Standards Organization).

Chỉ số ISO cho biết độ nhạy sáng của máy ảnh. Chẳng hạn, với chỉ số ISO thấp (100 hoặc thấp hơn) thì mức độ cảm ứng với ánh sáng của máy là khá thấp, chỉ có thể dùng tốt trong điều kiện ánh sáng tốt (ban ngày, có ánh nắng mặt trời).

Còn với chỉ số ISO cao hơn có nghĩa là máy ảnh có thể chụp tốt ngay trong những điều kiện ánh sáng yếu (ban đêm). Do đó, bạn nên chọn loại camera có chỉ số ISO càng cao càng tốt, nhưng tốt nhất nên chọn loại có thể điều chỉnh được chỉ số ISO; khoảng từ 100 - 400 là phù hợp với hầu hết nhu cầu của người dùng.

 

4. Tốc độ cửa trập: nó cho biết khoảng thời gian giữa thời điểm nhấn nút chụp và thời điểm diễn ra hành động chụp thật sự của máy ảnh. Đây có vẻ là thông số không quan trọng lắm trong việc quyết định mua máy ảnh.

Tuy nhiên, nếu bạn phải đợi khoảng gần một giây hoặc lâu hơn để tấm ảnh được chụp thì chắc chắn sẽ bỏ lỡ rất nhiều khoảnh khắc đẹp.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều camera có thời gian chụp khá chậm, trong khi các nhà sản xuất lại không ghi thông số này lên các sản phẩm của họ. Do đó, cách tốt nhất là bạn nên kiểm tra thật kỹ, chụp ngay tại nơi mua để có thể chọn được chiếc máy ảnh tốt nhất cho mình.

Giới thiệu

TRUNG TÂM SỬA CHỮA MÁY ẢNH KTS & CAMERA THÀNH ĐẠT Là cơ sở chuyên sửa chữa máy ảnh kĩ thuật số và camera chuyên nghiệp. với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm , nhiệt tình , ngay từ ngày đầu tiên khi thành lập , trung tâm chúng tôi đã luôn đặt chữ tín lên làm tiêu chí hoạt động của trung tâm chúng tôi ,tại trung tâm quý khách hàng là đối tượng phục vụ , chúng tôi luôn cập nhật và đổi mới nhằm đem lại cho người tiêu dùng sản phẩm máy chụp hình chất lượng tốt nhất , giá cả phù hợp túi tiền của quý vị.

Chi tiết

Tin tức

Liên kết web

quang cao dong nai lien ket ket