Danh mục

Hỗ trợ trực tuyến

Hổ Trợ KH : 0914.160.381
hoanggioi123

Hỗ Trợ KT Website
andonggd

Hình ảnh doanh nghiệp

thanh dat thanh đat camera hgh

Sơ đồ đường đi

BENHVIENMAYANH.COM

Đang online

Lượt truy cập

       MỘT THAY ĐÔI RẤT QUANG TRỌNG D3000
  Ngày đăng : 28/09/10 10:09 am

.Một thay đổi rất quan trọng trên D3000 so với các dòng máy bình dân trước đó là Nikon đã tích hợp chống bụi trên cảm biếnMột thay đổi rất quan trọng trên D3000 so với các dòng máy bình dân trước đó là Nikon đã tích hợp chống bụi trên cảm biến.


Hệ thống này sử dụng rung động theo 3 hướng khác nhau để đẩy bụi khỏi màng lọc sơ cấp trên bề mặt cảm biến. Hộp gương cũng được thiết kế phù hợp sao cho mỗi lần cửa chập mở sẽ tạo ra luồng không khí nhẹ đem bụi ra khỏi thân máy. Phần mềm Nikon Capture NX 2 giúp người dùng đánh dấu chính xác vị trí của những đốm bụi trên sensor.
Tốc độ đồng bộ của D3000 với đèn flash là 1/200 giây, kém hơn so với tốc độ 1/500 giây của D40. Nguyên nhân là do CCD thiết kế trên D40 có tốc độ phản ứng nhanh hơn với ánh sáng. Tuy nhiên, điều này đôi khi khiến ảnh chụp với ánh sáng mạnh thu được trên D40 hay bị những "vết bẩn" khó chịu. Rất may, Nikon đã khắc phục được tình trạng này trên D3000
 

Giới thiệu

TRUNG TÂM SỬA CHỮA MÁY ẢNH KTS & CAMERA THÀNH ĐẠT Là cơ sở chuyên sửa chữa máy ảnh kĩ thuật số và camera chuyên nghiệp. với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm , nhiệt tình , ngay từ ngày đầu tiên khi thành lập , trung tâm chúng tôi đã luôn đặt chữ tín lên làm tiêu chí hoạt động của trung tâm chúng tôi ,tại trung tâm quý khách hàng là đối tượng phục vụ , chúng tôi luôn cập nhật và đổi mới nhằm đem lại cho người tiêu dùng sản phẩm máy chụp hình chất lượng tốt nhất , giá cả phù hợp túi tiền của quý vị.

Chi tiết

Tin tức

Liên kết web

quang cao dong nai lien ket ket