Danh mục

Hỗ trợ trực tuyến

Hổ Trợ KH : 0914.160.381
hoanggioi123

Hỗ Trợ KT Website
andonggd

Hình ảnh doanh nghiệp

thanh dat thanh đat camera hgh

Sơ đồ đường đi

BENHVIENMAYANH.COM

Đang online

Lượt truy cập

       NK
  Lượt xem : 3939 - 28/09/10 11:09 am

NK
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Mã sản phẩm:

Nikon Coolpix S710 - máy ảnh 14,5 Megapixel

Nikon Coolpix S710 là mẫu máy ảnh quy tụ cả hai xu hướng đang thịnh hành hiện nay: cảm biến độ phân giải cao (14,5 Megapixel) và ống kính có góc chụp rộng (28 mm). Nhờ đó, những bức ảnh chụp bởi chiếc máy này có chất lượng rất cao.

Nhìn qua sẽ thật khó phân biệt được Nikon Coolpix S710 với thế hệ trước của nó là chiếc Coolpix S700, bởi hai mẫu máy này có ngoại hình gần như giống nhau y hệt. Nếu để ý kỹ mới thấy, những phím bấm đầy góc cạnh ở cạnh trên của S700 đã được thay bằng những phím hình tròn ở S710. Bên cạnh đó, chiếc máy mới này cũng to, dày và nặng hơn so với đời máy trước, do được trang bị màn hình LCD rộng hơn với đường chéo 3 inch và ống kính góc rộng 28 mm, zoom quang 3,6x. Nhìn tổng thể, thiết kế của S710 rất thời trang và ấn tượng, với vỏ máy được làm từ kim loại mài sang trọng cùng nhiều màu sắc trẻ trung, độc đáo.

Ở mặt sau, tất cả các phím điều khiển đều được Nikon bố trí ở bên tay phải của màn hình, và được chú thích rất rõ ràng, dễ hiểu. Giống như ở những mẫu máy ảnh compact khác của Nikon, hai phím Mode và Menu cho phép người dùng lựa chọn các thông số cũng như chế độ chụp, nhưng nếu sử dụng phím này sẽ phải thôi phím kia. Điều đó khiến những người mới sử dụng máy ảnh Nikon lần đầu sẽ phải mất thời gian để làm quen, nhưng đến khi thành thạo rồi sẽ thấy vận hành chiếc máy này rất dễ dàng và thú vị.


Top  Home
       Sản phẩm cùng loại
NK
nc
NK
NC1
NK
NIK
NK
NIKON P90

Giới thiệu

TRUNG TÂM SỬA CHỮA MÁY ẢNH KTS & CAMERA THÀNH ĐẠT Là cơ sở chuyên sửa chữa máy ảnh kĩ thuật số và camera chuyên nghiệp. với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm , nhiệt tình , ngay từ ngày đầu tiên khi thành lập , trung tâm chúng tôi đã luôn đặt chữ tín lên làm tiêu chí hoạt động của trung tâm chúng tôi ,tại trung tâm quý khách hàng là đối tượng phục vụ , chúng tôi luôn cập nhật và đổi mới nhằm đem lại cho người tiêu dùng sản phẩm máy chụp hình chất lượng tốt nhất , giá cả phù hợp túi tiền của quý vị.

Chi tiết

Tin tức

Liên kết web

quang cao dong nai lien ket ket