Danh mục

Hỗ trợ trực tuyến

Hổ Trợ KH : 0914.160.381
hoanggioi123

Hỗ Trợ KT Website
andonggd

Hình ảnh doanh nghiệp

thanh dat thanh đat camera hgh

Sơ đồ đường đi

BENHVIENMAYANH.COM

Đang online

Lượt truy cập

       Tin Tức Thị Trường Máy Ảnh Kỹ Thuật Số
  Ngày đăng : 03/11/10 11:11 am

Thị trường máy ảnh kỹ thuật số (KTS) bán chuyên nghiệp hiện có không dưới 10 nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới như Sony, Canon, Fujifilm, Olympus đến Konica, Nikon, Samsung, Pentax... Nhiều nhà sản xuất chuyên về công nghệ thông tin cũng tham gia vào thị trường này như Epson, HP... cho thấy đây là một thị trường đầy hứa hẹn.

Chẳng vậy mà năm 2004, Công ty Sanyo đã đầu tư 13 triệu USD xây dựng một nhà máy sản xuất máy ảnh KTS tại Đồng Nai. Công suất dự kiến của nhà máy này là 1 triệu máy trong năm 2005 và sẽ đạt 5 triệu máy vào năm 2007. Trước đó trong năm 2003, Công ty Sony cũng đầu tư 12 triệu USD mở nhà máy sản xuất máy ảnh KTS tại TP.HCM.

Nếu trước đây cuộc đua giữa các nhà sản xuất nặng về việc liên tục đưa ra thị trường các sản phẩm có kiểu dáng mới, giá mềm, thì hiện nay, tâm điểm của cuộc đua hiện nay là độ phân giải của máy. Trước đây thị trường phổ biến loại máy có độ phân giải 2,0 Megapixel (MP). Hiện nay thì nhiều hãng đã ngưng không sản xuất loại máy 2,0 MP này nữa, thậm chí cả loại có độ phân giải không phải thấp là 3,2 MP. Bà Nguyễn Thị Gia Lai - Phòng Tiếp thị Công ty Canon - cho biết: "Hiện Canon không còn sản xuất dòng máy có độ phân giải 3,0 Megapixel nữa. Những sản phẩm của công ty bán chạy nhất hiện nay đều có độ phải giải từ 4,0-6,0 MP". Theo bà Lai, nếu như cách nay 2 năm, mua một máy ảnh KTS có độ phân giải 3,0 MP mất khoảng 480-490 USD/máy thì hiện nay, với số tiền đó người dùng có thể tậu cho mình được một chiếc máy ảnh có độ phân giải 5,0 MP, thậm chí đến 6,0 MP.

Trong năm 2004, Sony đưa ra thị trường máy DSC F828 có độ phân giải thực 8MP với thiết kế đầu kính không khác gì ống kính máy cơ chuyên nghiệp. Olympus cũng đã kịp tung ra thị trường một dòng máy C8080WZ có độ phân giải lên tới 8 MP. Canon có dòng máy 8,3 MP, Fujifilm có máy Finepix F810 có độ phân giải thực 6,3 MP... Trong tháng 3 vừa qua, Nikon cũng vừa giới thiệu ra thị trường dòng máy ảnh KTS không chuyên E5600, E4600, E5900, E7600 và E7900 có độ phân giải từ 4,0 - 7,1 Mega Pixel với mức giá từ 304 USD - 511 USD. Bên cạnh việc chạy đua về độ phân giải ảnh, các nhà sản xuất còn thu hút người tiêu dùng bằng những chiếc máy "siêu mỏng". Đại diện của xu hướng này đầu tiên là dòng máy Exilim của Casio với bề dày dưới 12 mm, trọng lượng 88g, Sony DSC-T7 (trọng lượng 134g) với bề dày chỗ mỏng nhất dưới 10 mm. Mới đây, Nikon cũng góp mặt với máy Coolpix S1 (118g)...

Cuộc cạnh tranh của các nhà sản xuất vẫn đang tiếp tục gia tăng, đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng ngày càng cao với giá ngày càng thấp.


Giới thiệu

TRUNG TÂM SỬA CHỮA MÁY ẢNH KTS & CAMERA THÀNH ĐẠT Là cơ sở chuyên sửa chữa máy ảnh kĩ thuật số và camera chuyên nghiệp. với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm , nhiệt tình , ngay từ ngày đầu tiên khi thành lập , trung tâm chúng tôi đã luôn đặt chữ tín lên làm tiêu chí hoạt động của trung tâm chúng tôi ,tại trung tâm quý khách hàng là đối tượng phục vụ , chúng tôi luôn cập nhật và đổi mới nhằm đem lại cho người tiêu dùng sản phẩm máy chụp hình chất lượng tốt nhất , giá cả phù hợp túi tiền của quý vị.

Chi tiết

Tin tức

Liên kết web

quang cao dong nai lien ket ket